Những món ăn trưa không thịt vẫn giàu protein

​Mầm cải, bún Thái, salad…đầy đủ chất dinh dưỡng và nhiều protein cung cấp cho cơ thể mà không cần thịt

Có rất nhiều thực phẩm để bạn lựa chọn cho bữa ăn trưa đầy đủ protein mà không cần thịt. Dưới đây là một số gợi ý:

Bún Thái với salad peaut tempeh

 

Tempeh được làm từ đậu phụ lên men, là một món ăn tuyệt vời cung cấp một lượng protein chay từ đậu phụ cho cơ thể của bạn. Khẩu phần cho 1 người là 441 calories, 21g protein

Mầm bắp cải và hummus nướng phô mai

 

Món ăn trưa này làm từ gà, đậu, dầu, vừng, chanh và tỏi. Bạn có thể dễ dàng hâm nóng lại bằng lo vi sóng tại văn phòng hoặc thưởng thức lạnh. Khẩu phần dinh dưỡng cho một người 530 calories, 20g protein

Farro và rau cải bó xôi, bưởi, phomat dê

 

Phomat dê và bưởi bổ sung chất xơ, trong kkhi Farro có hương vị hấp dẫn cho món hầm, salad và nhiều món khác. Khẩu phần dinh dưỡng cho một người 513 clories, 20g protein

 

Farro và rau cải bó xôi, bưởi, phomat dê

Khoai tây chiên và xà lách

 

Khoai tây chiên và xà lách là một khẩu phần ăn rất tốt cho bữa ăn trưa và bữa tối. Hàm lượng dinh dưỡng cho một người là 529 calories, 25g protein

Súp hoa lơ và hạt đậu trắng

 

Hạt là một phần quan trọng trong chế độ ăn uống vì thực vật chứa cả protein và chất béo có lợi cho sức khỏe. Khẩu phần dinh dưỡng cho một người 534 calories, 27g protein

Salad Caesar không thịt

 

Món salad không có thịt nhưng vẫn chứa đầy đủ protein từ phomat và sữa chua Hy Lạp. Khẩu phần dinh dưỡng cho một người 370 calories, 21g protein

 

Món ăn đầy đủ chất dinh dưỡng 

 

Nguồn: Vnexpress

Tin cùng loại

Chế độ ăn Eat Clean lành mạnh Chế độ ăn Eat Clean lành mạnh

Sau kỳ nghỉ lễ hoặc chuyến du lịch mùa hè tới các thiên đường ẩm thực, đừng vội vàng tìm kiếm các phương pháp detox hành xác khổ cực mà hãy thử chế độ ăn Eat Clean.

5 thực phẩm giúp tóc chắc khỏe từ bên trong 5 thực phẩm giúp tóc chắc khỏe từ bên trong

Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm sản phẩm detox tóc ưng ý thì hãy xem thử qua 5 thực phẩm có tác dụng thải độc cực hiệu quả dưới đây.

10 loại thực phẩm giúp cải thiện giấc ngủ P2 10 loại thực phẩm giúp cải thiện giấc ngủ P2

Dưới đây là 10 loại thực phẩm các chuyên gia dinh dưỡng khuyên người khó ngủ, mất ngủ nên ăn hằng ngày để cho giấc ngủ ngon và sâu hơn.

10 loại thực phẩm giúp cải thiện giấc ngủ P1 10 loại thực phẩm giúp cải thiện giấc ngủ P1

Dưới đây là 10 loại thực phẩm các chuyên gia dinh dưỡng khuyên người khó ngủ, mất ngủ nên ăn hằng ngày để cho giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Cập nhật mới

Cách chăm sóc da mụn nhanh chóng hết thâm mụn Cách chăm sóc da mụn nhanh chóng hết thâm mụn

Về cơ bản, cách chăm sóc da mụn thâm không có gì khác biệt cách chăm sóc da mụn cơ bản.

Những nguyên tắc vàng trong cuộc sống mà bạn phải học thuộc lòng Những nguyên tắc vàng trong cuộc sống mà bạn phải học thuộc lòng

Nếu bạn đang lạc lối, muốn tìm động lực nhằm thay đổi bản thân để sống tích cực và tốt đẹp hơn thì bạn không nên bỏ qua những nguyên tắc dưới đây.

Những cách giảm cân kỳ lạ nhưng ít tốn sức và cực hiệu quả Những cách giảm cân kỳ lạ nhưng ít tốn sức và cực hiệu quả

Không cần tập gym hay ăn kiêng khắc khổ, những cách giảm cân có phần kỳ lạ này sẽ giúp cây kim cân nặng của bạn nhích xuống tối đa. Tại sao lại không thử các bạn nhỉ?

Như thế nào để rửa da mặt đúng cách? Như thế nào để rửa da mặt đúng cách?

Ngoài việc tránh xa những cách rửa mặt sai trên thì các nàng cần bỏ túi ngay những bước rửa mặt sau để da luôn luôn tươi trẻ nhé.

Mới cập nhật

Tin nổi bật