Lấy lại vóc dáng thon gọn sau 3 ngày nhờ... ăn kem

Bạn không đủ kiên nhẫn lẫn thời gian để đi theo một chế độ ăn kiêng lâu dài? Đừng lo lắng, vì nhiều nghiên cứu khoa học đã chỉ ra, các chế độ ăn kiêng ngắn hạn.
Ăn kem buổi tối - cách giảm cân kiểu quân đội
 
Việc đưa món tráng miệng vào bữa ăn như món chính không còn xa lạ trong các khẩu phần ăn của hải quân. Hiệp hội tim mạch Mỹ đã đề xuất chế độ ăn ít tinh bột, đường và sử dụng kem như cách giảm cơn đói hiệu quả, giúp người sử dụng nạp đủ năng lượng và săn chắc cơ bắp - từ đó giúp cơ thể đốt bớt mỡ thừa, gọn gàng và sức khỏe nhiều hơn.
 
Kem sẽ chỉ có hại cho bạn nếu sử dụng loại chứa nhiều đường. Nếu kết hợp kem với những sản phẩm ít tinh bột khác, bạn không những không tăng cân mà còn thúc đẩy quá trình đốt năng lượng hoạt động hiệu quả hơn.
 
 
Chế độ ăn kiêng với kem sau chỉ kéo dài trong 3 ngày, nhưng được chứng minh là có khả năng giảm từ 3-5kg. Nếu tiếp tục trong 10 ngày, số cân giảm có thể lên đến 10kg. Bí quyết nằm ở việc cắt giảm từ từ lượng tinh bột trong bữa sáng và trưa, sau đó hoàn toàn loại bỏ tinh bột và đường vào buổi tối. Cơ thể bạn sẽ không bị sốc và xuống cân nhanh chóng, dễ dàng.
 
ăn kem có thể lấy lại vóc dáng
 
 
Lưu ý:
 
- Bạn bắt buộc phải dùng kem không đường. Bạn có thể tìm thấy sản phẩm này ở siêu thị với nhãn sugar-free và gluten-free.
 
- Kiêng các thực phẩm sau trong quá trình ăn kiêng: Các loại nước sốt (sốt cà chua, dầu giấm,..), sữa và chế phẩm từ sữa (trừ kem), nước uống có bột nói chung và soda, nước ngọt nói riêng.
 
- Nên uống nhiều nước, chè xanh và ngủ đủ 7-8h mỗi ngày.
 

Tin cùng loại

10 mẹo vặt sức khoẻ ai cũng nên thuộc lòng P2 10 mẹo vặt sức khoẻ ai cũng nên thuộc lòng P2

Chỉ với những mẹo vặt nhỏ này, sức khoẻ của bạn sẽ được cải thiện đáng kể. Còn chần chừ gì mà không áp dụng ngày nhỉ?

10 mẹo vặt sức khoẻ ai cũng nên thuộc lòng P1 10 mẹo vặt sức khoẻ ai cũng nên thuộc lòng P1

Bạn thường nghe điện thoại bằng tai phải? Và bạn không hề biết điều đó ảnh hưởng rất xấu đến não của bạn. Vậy thì hãy đọc ngay bài viết này để phòng tránh và có một sức khoẻ tốt hơn.

6 thói quen xấu khiến cơ thể luôn mệt mỏi 6 thói quen xấu khiến cơ thể luôn mệt mỏi

Sự mệt mỏi thường xuất hiện từ những nguyên nhân khá nhỏ nhặt mà bạn không hề nghĩ tới. Điều này làm ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng cuộc sống và hiệu quả công việc.

5 thói quen dễ gây tổn hại đôi mắt 5 thói quen dễ gây tổn hại đôi mắt

Cứ chủ quan để mắc phải những thói quen này thì đôi mắt bạn có thể bị tổn thương, nhiễm trùng và gặp một số bệnh nguy hiểm về mắt.

Cập nhật mới

Công dụng thần kỳ của nước đậu đen Công dụng thần kỳ của nước đậu đen

Nước đậu đen chứa rất nhiều xơ, vitamin, khoáng chất rất tốt cho sức khoẻ, làn da và mái tóc.

Những bài học khắc cốt ghi tâm trong cuộc sống ai cũng nên biết Những bài học khắc cốt ghi tâm trong cuộc sống ai cũng nên biết

Cuộc sống xoay vần và xã hội khắc nghiệt, những bài học "xương máu" này sẽ giúp bạn trưởng thành và mạnh mẽ hơn.

Tất tần tật cách dưỡng trắng da toàn thân hiệu quả Tất tần tật cách dưỡng trắng da toàn thân hiệu quả

Cũng như da mặt, quy trình dưỡng trắng da toàn thân cũng bao gồm 3 bước cơ bản: làm sạch, dưỡng trắng và chống nắng.

Bỏ túi 3 mẹo giảm cân dễ dàng mà vẫn khoẻ mạnh Bỏ túi 3 mẹo giảm cân dễ dàng mà vẫn khoẻ mạnh

Bạn có tin rằng chỉ cần uống nước lọc đúng cách cũng là một cách giảm cân hiệu quả không? Hãy cùng đọc bài viết này nhé!

Mới cập nhật

Tin nổi bật