Bài tập giúp nàng sở hữu cơ bụng số 11 chỉ với một chiếc ghế

Bạn không cần phải đến phòng gym mỗi ngày mới có thể sở hữu cơ bụng số 11 hoàn hảo, chỉ với một chiếc ghế, bạn có thể tập luyện ngay tại nhà.

Nếu tiêu chuẩn cơ bụng của nam giới là 6 múi thì tiêu chuẩn vòng 2 mơ ước của nữ giới chính là cơ bụng số 11. Dù bụng là vùng khó giảm mỡ nhất trên cơ thể, chưa nói đến việc lên cơ, múi, nhưng không phải là việc không thể. Những người thành công đều chia sẻ kiên trì tập luyện chính là điều quan trọng nhất để đạt thành quả. Bên cạnh đó bạn cần phải có một lộ trình tập khoa học, đúng đắn.

Có khá nhiều bài tập để giúp bạn sở hữu cơ bụng quyến rũ này, hãy tham khảo bài tập đơn giản cùng chiếc ghế dưới đây nhé!

Bài tập 1: Vặn người (Twists)

- Đứng đằng sau một chiếc ghế, và đặt tay lên lưng ghế.

- Lùi về sau một vài bước đồng thời gập người xuống phía trước cho đến khi ngực song song với sàn nhà.

- Lật người nghiêng sang trái, nhấc tay trái qua tai, dồn lực vào bụng.

- Lặp lại 20 lần, xen kẽ trái phải.

co bung so 11

Tư thế bài tập vặn người (Twist)

Bài tập 2: Vặn người trên sàn (Floor Twist)

- Nằm ngửa trên sàn, đặt chân lên ghế sao cho đùi và cẳng chân tạo thành một góc 90 độ.

- Đặt hai cánh tay dọc thân. Sau một vài tuần tập bài tập này, hãy tăng độ khó một chút đồng thời tăng hiệu quả bằng cách đặt cả hai bàn tay ra phía sau đầu.

- Dồn cơ ở vùng bụng, nhấc vai khỏi sàn, và chạm vào đầu gối phải với khuỷu tay trái của bạn.

- Lặp lại 20 lần, xen kẽ nhau.

co bung so 11

Tư thế vặn người trên sàn (Floor Twist)

Bài tập 3: Nâng chân (Leg Raises)

- Ngồi trên mép ghế, đùi song song với mặt đất, và đặt lòng bàn tay phía sau mông.

- Dồn sức vào bắp tay và bụng, di chuyển mông của bạn về phía trước để chúng không chạm vào ghế.

- Nâng chân trái thẳng, giữ nó song song với sàn.

- Lặp lại 20 lần, xen kẽ trái phải.

co bung so 11

Tư thế bài tập nâng chân (Leg raises)

Bài tập 4: Tấm ván (Plank)

- Chống 2 tay trên mép ghế, nâng người thẳng từ đầu đến chân như hình một chiếc ván.

- Cố gắng giữ thẳng lưng trong 30 giây, chú ý phải dồn lực tối đa vào bụng nhé.

- Hãy tăng thời gian lên 10 giây mỗi tuần.

co bung so 11

Bài tập tấm ván hay còn gọi là plank

Bài tập 5: Squats

Vị trí bắt đầu:

- Chống tay ở mép ghế, tay và lưng thẳng đứng.

- Gập đầu gối và cẳng chân một góc 90 độ, và đặt hai bàn chân hơi rộng hơn so với vai.

Kỹ thuật bài tập:

- Hạ khuỷu tay xuống sao cho bắp tay và khuỷu tay tạo một góc 100 độ. Sau đó nâng cao trở lại vị trí ban đầu.

- Lặp lại 20 lần.

co bung so 11

Tăng hiệu quả bài tập squat với ghế 

Trong quá trình thực hiện các bài tập cơ bụng, các nàng nên kết hợp với chế độ ăn lành mạnh, giàu protein, ít tinh bột, chất béo, đường và đồ ngọt để đạt hiểu quả cao nhất.

 

>> Top 4 bài tập cho nàng để có cơ bụng quyến rũ

>> Những thực phẩm tiêu hao mỡ bụng cực kỳ hiệu quả

 

Nguồn: khampha

Tin cùng loại

Bỏ túi 3 mẹo giảm cân dễ dàng mà vẫn khoẻ mạnh Bỏ túi 3 mẹo giảm cân dễ dàng mà vẫn khoẻ mạnh

Bạn có tin rằng chỉ cần uống nước lọc đúng cách cũng là một cách giảm cân hiệu quả không? Hãy cùng đọc bài viết này nhé!

4 lý do khiến bạn giảm cân nhưng vẫn mập vẫn hoàn mập 4 lý do khiến bạn giảm cân nhưng vẫn mập vẫn hoàn mập

Bạn đang giảm cân, kiêng khem cực khổ nhưng mập vẫn hoàn mập? Vậy thì đây chính là lý do!

Những cách giảm cân kỳ lạ nhưng ít tốn sức và cực hiệu quả Những cách giảm cân kỳ lạ nhưng ít tốn sức và cực hiệu quả

Không cần tập gym hay ăn kiêng khắc khổ, những cách giảm cân có phần kỳ lạ này sẽ giúp cây kim cân nặng của bạn nhích xuống tối đa. Tại sao lại không thử các bạn nhỉ?

14 lời khuyên giúp giữ dáng eo thon lành mạnh P2 14 lời khuyên giúp giữ dáng eo thon lành mạnh P2

Bạn có thể tìm thấy hàng triệu lời khuyên về cách giữ sức khỏe và làm thế nào để có một vóc dáng hấp dẫn. Nhưng liệu chúng có đem lại hiệu quả hay chỉ vắt kiệt sức lực lẫn tinh thần bạn?

Cập nhật mới

10 cách chăm sóc da mà ai cũng cần thay đổi P3 10 cách chăm sóc da mà ai cũng cần thay đổi P3

Chỉ với những thay đổi nhỏ, bạn sẽ sở hữu làn da bóng khoẻ, mịn màng.

10 cách chăm sóc da mà ai cũng cần thay đổi P2 10 cách chăm sóc da mà ai cũng cần thay đổi P2

Sự thay đổi nhỏ làm nên khác biệt lớn, hãy chăm sóc da đúng cách nhé các bạn!

10 cách chăm sóc da mà ai cũng cần thay đổi P1 10 cách chăm sóc da mà ai cũng cần thay đổi P1

Chỉ một vài thay đổi nhỏ cũng đã tạo ra được sự khác biệt lớn trong công cuộc chăm sóc da. Cùng tham khảo ngay nào!

Công dụng thần kỳ của nước đậu đen Công dụng thần kỳ của nước đậu đen

Nước đậu đen chứa rất nhiều xơ, vitamin, khoáng chất rất tốt cho sức khoẻ, làn da và mái tóc.

Mới cập nhật

Tin nổi bật