6 thói quen làm mỡ bụng biến mất nhanh chóng cho các cô nàng

​Với 6 thói quen dưới đây, mỡ bụng đáng ghét sẽ không còn là một nỗi ám ảnh của các cô nàng văn phòng nữa

Ngồi thẳng lưng khi làm việc

 

Ngồi thẳng lưng không những giúp cho bạn hạn chế tình trạng đau cột sống khi ngồi làm việc lâu, mà còn giúp cho hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn và hạn chế tích tụ mỡ lại một chỗ là nguyên nhân gây béo bụng.

 

Tư thế ngồi làm việc đúng nhất (Ảnh: eva)

Đi thang bộ

 

Leo cầu thang hàng ngày là một bài tập cực kì hiệu quả, nó giúp eo thon, giảm béo bụng, giữ dáng hiệu quả cho những cô nàng công sở ít hoạt động. Tuy nhiên, chỉ nên leo 3 -4 tầng cầu thang một lần thôi nhé!

 

Tập thói quen đi thang bộ mỗi ngày (Ảnh: eva)

Ăn vặt một cách lành mạnh

 

Ngoài 3 bữa ăn chính trong ngày, để bổ sung chất dinh dưỡng cho cơ thể, càng cô nàng nào cũng có những bữa ăn vặt nhẹ. Lưu ý hãy tránh xa những thực phẩm nhiều đường, dầu mỡ và nên tập trung vào các loại đồ ăn lành mạnh như trái cây, các loại hạt ngũ cốc, sữa chua,…Nếu không thì sẽ tích tụ mỡ bụng đấy!

 

Hạn chế ăn thực phẩm nhiều đường dầu mỡ (Ảnh: niemdamme)

Không làm việc riêng trong khi ăn uống

 

Khi bạn vừa làm việc và vừa ăn thì cơ thể  sẽ quên đi cảm giác no và vô tình bạn sẽ nạp vào nhiều thức ăn hơn mức cơ thể cần. Đây là một trong những nguyên nhân các nàng bị béo bụng đấy!

 

Không nên vừa ăn vừa làm việc (Ảnh: eva)

Tăng cường vitamin C

 

Khi làm việc quá nhiều, cơ thể sẽ tiết ra nhiều chất cortisol – loại hoocmon bất lợi cho cơ thể và tăng mỡ ở vùng bụng. Để cân bằng cortisol, chúng ta nên bổ sung nhiều vitamin C hơn trong một ngày. Ngoài ra, vitamin C sẽ tạo ra carnitin chuyển hóa chất béo thành nhiên liệu đốt cháy mỡ thừa trên cơ thể.

 

Tăng cường vitamin C chơ cơ thể (Ảnh: thuocthang)

Uống đủ nước

 

Bổ sung nước cho cơ thể không bao giờ là thừa. Nước thúc đẩy quá trình tiêu hóa của cơ thể đốt cháy mỡ thừa và tạo cảm giác no lâu hơn, giúp hạn chế cảm giác thèm ăn.

 

Bổ sung đủ nước cho cơ thể

 

Nguồn: Eva

Tin cùng loại

Giảm cân không làm ảnh hưởng vòng 1 Giảm cân không làm ảnh hưởng vòng 1

Khi giảm cân, vòng một cũng giảm theo, vì ngực chủ yếu là mô mỡ. Dưới đây là một số cách không ảnh hưởng tới vòng 1 khi giảm cân.

Ngoài vòng eo, đây là bộ phận hấp dẫn của nàng Ngoài vòng eo, đây là bộ phận hấp dẫn của nàng

Bạn đừng nên lúc nào cũng chăm chăm tập mông hay bụng mà lại quên mất bộ phận thiết yếu này.

Các thực phẩm giúp giảm mỡ thừa hiệu quả Các thực phẩm giúp giảm mỡ thừa hiệu quả

Những thực phẩm sau sẽ giúp tăng cường quá trình trao đổi chất và ngăn ngừa sự tích tụ mỡ thừa, đặc biệt là ở vùng bụng.

7 bí quyết ăn uống để có vóc dáng cuốn hút 7 bí quyết ăn uống để có vóc dáng cuốn hút

Thay đổi thói quen ăn uống thường ngày là cách đơn giản giúp bạn lấy lại vóc dáng

Cập nhật mới

Những lợi ích không ngờ tới khi yêu xa Những lợi ích không ngờ tới khi yêu xa

Yêu xa là việc chẳng cặp đôi nào mong muốn nhưng trong đó lại ẩn chứa những lợi ích không ngờ.

Công dụng tuyệt vời của bột rau xanh Nhật Bản P2 Công dụng tuyệt vời của bột rau xanh Nhật Bản P2

Bột rau xanh Nhật Bản (còn gọi là Aojiru) được săn đón vì những công dụng tuyệt vời cho sức khỏe.

Công dụng tuyệt vời của bột rau xanh Nhật Bản P1 Công dụng tuyệt vời của bột rau xanh Nhật Bản P1

Bột rau xanh Nhật Bản (còn gọi là Aojiru) được săn đón vì những công dụng tuyệt vời cho sức khỏe.

7 dấu hiệu của cơ thể thiếu chất dinh dưỡng 7 dấu hiệu của cơ thể thiếu chất dinh dưỡng

Nếu bắt gặp những dấu hiệu sau, có thể bạn đang bị thiếu chất dinh dưỡng.

Mới cập nhật

Tin nổi bật