6 thói quen làm mỡ bụng biến mất nhanh chóng cho các cô nàng

​Với 6 thói quen dưới đây, mỡ bụng đáng ghét sẽ không còn là một nỗi ám ảnh của các cô nàng văn phòng nữa

Ngồi thẳng lưng khi làm việc

 

Ngồi thẳng lưng không những giúp cho bạn hạn chế tình trạng đau cột sống khi ngồi làm việc lâu, mà còn giúp cho hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn và hạn chế tích tụ mỡ lại một chỗ là nguyên nhân gây béo bụng.

 

Tư thế ngồi làm việc đúng nhất (Ảnh: eva)

Đi thang bộ

 

Leo cầu thang hàng ngày là một bài tập cực kì hiệu quả, nó giúp eo thon, giảm béo bụng, giữ dáng hiệu quả cho những cô nàng công sở ít hoạt động. Tuy nhiên, chỉ nên leo 3 -4 tầng cầu thang một lần thôi nhé!

 

Tập thói quen đi thang bộ mỗi ngày (Ảnh: eva)

Ăn vặt một cách lành mạnh

 

Ngoài 3 bữa ăn chính trong ngày, để bổ sung chất dinh dưỡng cho cơ thể, càng cô nàng nào cũng có những bữa ăn vặt nhẹ. Lưu ý hãy tránh xa những thực phẩm nhiều đường, dầu mỡ và nên tập trung vào các loại đồ ăn lành mạnh như trái cây, các loại hạt ngũ cốc, sữa chua,…Nếu không thì sẽ tích tụ mỡ bụng đấy!

 

Hạn chế ăn thực phẩm nhiều đường dầu mỡ (Ảnh: niemdamme)

Không làm việc riêng trong khi ăn uống

 

Khi bạn vừa làm việc và vừa ăn thì cơ thể  sẽ quên đi cảm giác no và vô tình bạn sẽ nạp vào nhiều thức ăn hơn mức cơ thể cần. Đây là một trong những nguyên nhân các nàng bị béo bụng đấy!

 

Không nên vừa ăn vừa làm việc (Ảnh: eva)

Tăng cường vitamin C

 

Khi làm việc quá nhiều, cơ thể sẽ tiết ra nhiều chất cortisol – loại hoocmon bất lợi cho cơ thể và tăng mỡ ở vùng bụng. Để cân bằng cortisol, chúng ta nên bổ sung nhiều vitamin C hơn trong một ngày. Ngoài ra, vitamin C sẽ tạo ra carnitin chuyển hóa chất béo thành nhiên liệu đốt cháy mỡ thừa trên cơ thể.

 

Tăng cường vitamin C chơ cơ thể (Ảnh: thuocthang)

Uống đủ nước

 

Bổ sung nước cho cơ thể không bao giờ là thừa. Nước thúc đẩy quá trình tiêu hóa của cơ thể đốt cháy mỡ thừa và tạo cảm giác no lâu hơn, giúp hạn chế cảm giác thèm ăn.

 

Bổ sung đủ nước cho cơ thể

 

Nguồn: Eva

Tin cùng loại

Bỏ túi 3 mẹo giảm cân dễ dàng mà vẫn khoẻ mạnh Bỏ túi 3 mẹo giảm cân dễ dàng mà vẫn khoẻ mạnh

Bạn có tin rằng chỉ cần uống nước lọc đúng cách cũng là một cách giảm cân hiệu quả không? Hãy cùng đọc bài viết này nhé!

4 lý do khiến bạn giảm cân nhưng vẫn mập vẫn hoàn mập 4 lý do khiến bạn giảm cân nhưng vẫn mập vẫn hoàn mập

Bạn đang giảm cân, kiêng khem cực khổ nhưng mập vẫn hoàn mập? Vậy thì đây chính là lý do!

Những cách giảm cân kỳ lạ nhưng ít tốn sức và cực hiệu quả Những cách giảm cân kỳ lạ nhưng ít tốn sức và cực hiệu quả

Không cần tập gym hay ăn kiêng khắc khổ, những cách giảm cân có phần kỳ lạ này sẽ giúp cây kim cân nặng của bạn nhích xuống tối đa. Tại sao lại không thử các bạn nhỉ?

14 lời khuyên giúp giữ dáng eo thon lành mạnh P2 14 lời khuyên giúp giữ dáng eo thon lành mạnh P2

Bạn có thể tìm thấy hàng triệu lời khuyên về cách giữ sức khỏe và làm thế nào để có một vóc dáng hấp dẫn. Nhưng liệu chúng có đem lại hiệu quả hay chỉ vắt kiệt sức lực lẫn tinh thần bạn?

Cập nhật mới

10 cách chăm sóc da mà ai cũng cần thay đổi P3 10 cách chăm sóc da mà ai cũng cần thay đổi P3

Chỉ với những thay đổi nhỏ, bạn sẽ sở hữu làn da bóng khoẻ, mịn màng.

10 cách chăm sóc da mà ai cũng cần thay đổi P2 10 cách chăm sóc da mà ai cũng cần thay đổi P2

Sự thay đổi nhỏ làm nên khác biệt lớn, hãy chăm sóc da đúng cách nhé các bạn!

10 cách chăm sóc da mà ai cũng cần thay đổi P1 10 cách chăm sóc da mà ai cũng cần thay đổi P1

Chỉ một vài thay đổi nhỏ cũng đã tạo ra được sự khác biệt lớn trong công cuộc chăm sóc da. Cùng tham khảo ngay nào!

Công dụng thần kỳ của nước đậu đen Công dụng thần kỳ của nước đậu đen

Nước đậu đen chứa rất nhiều xơ, vitamin, khoáng chất rất tốt cho sức khoẻ, làn da và mái tóc.

Mới cập nhật

Tin nổi bật